Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
Adwordslà dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìmkiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90%lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Quảng cáo Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phươngthức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thứcchính:
Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
Quảng cáo từ khóa trên các websites
Quảng cáo banner trên các websites
Thôngđiệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khiphía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên côngcụ tìm kiếm.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng đượchiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thứcquảng cáo trên website Publishers.
Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đốitượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp kháchhàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:
Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.
Chínhnhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sựlựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanhnghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét