Sự phát triển của ngôn ngữ được hình thành bởi các lực lượng tích cực. Khi công nghệ, văn hóa và xã hội phát triển, ngôn ngữ và các từ khóa của chúng ta bắt buộc phải theo kịp. Vì sự thay đổi này xảy ra nhanh chóng, nó xuất hiện các hiện tượng xã hội, kỹ thuật, văn hoặc cuộc biểu tình văn hóa đã nổi lên và còn chưa được định rõ hoặc tạo thành một từ sáo rỗng.
Tạo ra từ khóa theo cách riêng của bạn
Điều thú vị là khi các nhà tiếp thị tìm kiếm nhận biết khái niệm mới hoặc xu hướng mới thì chúng ta đáp lại bằng cách “đó không phải là khối lượng tìm kiếm nhiều” và chúng ta thoát khỏi cuộc trò chuyện và chuyển đi nơi khác. Hay nói cách khác, những nhà tiếp thị tìm kiếm những người theo họ.
Từ khóa không có số lượng tìm kiếm là cơ hội
Tiếp thị tìm kiếm sẽ được tiếp thị đầu tiên, sau đó là các chuyên gia tìm kiếm. Nếu một xu hướng xã hội mới đang nổi lên thì chúng ta hãy xem đây là một cơ hội. Xu hướng mà không có khối lượng truy vấn chính là cơ hội tiếp thị nội dung. Chúng là những cơ hội kinh doanh và là cơ hội để kiếm tiền.
Ví dụ: một khách hàng có một danh mục sản phẩm cho việc chuẩn bị món ăn phụ, món ăn chính và bữa ăn dễ. Nó không phải là bữa ăn được nấu bằng lò vi sóng, nó làm cho việc nấu ăn nhanh hơn, dễ dàng hơn và không có yêu cầu gì. Chúng tôi nhận thấy rằng các từ khóa này thường dễ hơn so với các từ khóa bên ngoài, khái niệm rộng hơn chưa được định nghĩa và kết quả là có ít khối lượng truy vấn.
Khái niệm rộng hơn là gì? Đó là ý tưởng nấu ăn nhanh. Nó có thể là nấu một món ăn riêng biệt cho mỗi thành viên trong gia đình. Việc nấu ăn có thể kéo dài vài giờ. Đó là quan điểm chung của mỗi gia đình về vấn đề ẩm thực. Đó không phải là cách cha mẹ của họ ăn mà đó là bữa ăn mang lại chế độ giàu dinh dưỡng.
Còn đối với các từ khóa thì sao? Chúng không tồn tại. Điều đó có nghĩa là cơ hội để các thương hiệu sở hữu khái niệm này, định rõ ngôn ngữ và sở hữu những từ khóa khi họ thu được tiền trong nền văn hóa.
Tạo ra một khái niệm, một ngôn ngữ riêng
Tạo ra một khái niệm và sở hữu ngôn ngữ không phải là một ý tưởng mới và thường được sử dụng bởi các nhà quản lý và các nhà nghiên cứu. ERP hay còn gọi là phần mềm quản trị doanh nghiệp – một thuật ngữ được đưa ra bởi nhóm Gartner vào khoảng năm 1990 và họ sở hữu ngôn ngữ đó trong một thời gian khá lâu.
Khi các công ty như SAP và Oracle bắt đầu bán phần mềm ERP với số lượng rất lớn và họ bị mất quyền sở hữu thuật ngữ này. Nhưng sau đó, họ đã tạo ra thuật ngữ mới.
Khi bạn có đủ sức với chiến thuật này, bạn có thể trở thành một thương hiệu như Google hoặc Kleenex. Sau đó, bạn được đảm bảo để xếp hạng cho các từ khóa của bạn. Kleenex đã cố gắng để quan tâm đến khăn giấy– họ đã tạo ra khái niệm và định nghĩa từ khóa theo cách của họ.
Hãy tạo ra từ khóa của riêng bạn
Khi tìm kiếm và các công ty SEO phát triển, chúng ta cần phải tiếp thu những ý tưởng mới. Đó chính là cơ hội đang gõ cửa, và đó cũng chính là thời gian để bắt đầu nói về chương trình tiếp thị nội dung và lịch trình biên tập để bắt đầu xác định các khái niệm, tạo ra ngôn ngữ và thúc đẩy nó qua các kênh xã hội, sở hữu và trả tiền.
Khi bạn đã định rõ được ngôn ngữ và bạn sẽ xếp hạng cho nó. Tiếp thị tìm kiếm cần phải đẩy mạnh và chuyên viên tiếp thị sử dụng những hiểu biết về từ khóa và hiểu biết về các kênh truyền hình trong nước để tạo cơ hội cho kinh doanh.
- Bài viết của tác giả Andrew Delamarter (SearchEngineWatch).
www.thegioiseo.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét