Google Adwords có nghĩa là sử dụng Google để nhiều người biết đến doanh nghiệp thông qua công cụ tìm kiếm Google.
Quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google
Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử
dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, bạn đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.
Bạn thu hút khách hàng
Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện việc mua bán hoặc tìm hiểu thêm về bạn. Bạn thậm chí không cần trang web để bắt đầu – Google sẽ giúp bạn tạo một trang web miễn phí. Điều đó thật dễ dàng!
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn vẫn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên Google. Chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn.
Bạn tạo quảng cáo và chọn từ khoá, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Điều này sẽ làm cho các công ty có thể tiếp thị được website, sản phẩm, dịch vụ của công ty mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
Tại sao lại quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google Adwords:
- Quảng cáo đến những khách hàng đang tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tránh quảng cáo đến những người không có ý định mua sản phẩm của bạn.
- Quảng cáo trên google tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
Nguyên tắc hoạt động của Google như sau:
- Công ty xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
- Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
- Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google Khi có một khách hàng tìm kiếm.
- Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của công ty trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, công ty sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website (số tiền này được các công ty đấu giá trước).
Đại lý quảng cáo cấp 1 của google sẽ giúp quý khách:
- Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
- Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.
- Phân tích các đối thủ cạnh tranh (các công ty cùng lĩnh vực hoạt động) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
- Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.
- Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đối tác của Google.
- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
- Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.
Chi phí dịch vụ:
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét